Cách tạo đồi núi nhấp nhô trong 3d max?

Thảo luận trong 'Thảo luận và Hỏi đáp'

  1. tuandat2007

    tuandat2007 New Member

    bạn dùng plane vẽ nhìu mắt lưới vào ^^
    sau đó convert về poly
    rồi vào panel modify/ editablepoy/vetex
    chọn 1 điểm bất kỳ
    rồi chọn" soft selection" ( ở bên dưới đó)
    rồi click vào tab "use soft selection"
    điều chỉnh thông số tùy thích ( tầm ảnh hưởng khi di chuyển vetex)
    rồi kéo lên hoặc xuống...
    XOng
    nhớ bấm thank nhóa ^^!hihi
    Cuối tuần zui zẻ!!^^
  2. sam87

    sam87 New Member

    Dùng lệnh noise cũng được đó bạn. Đơn giản mà hiệu quả.
    Vẽ 1 tấm plane, tăng lưới, vào modifier List, chọn noise, tăng hoặc giảm thông số ở bảng parameters :D
    Xong!!!! Chúc bạn thành công:D
  3. tunhan3173

    tunhan3173 New Member

    Sau đó nên áp thêm meshsmooth cho nó mượt mà nữa ^^
  4. KieuChung

    KieuChung New Member

    Cảm ơn các anh nhiều! Cho em hỏi thêm: áp thêm meshsmooth là làm sao hả anh tunhan3173?
  5. blackart

    blackart New Member

    sau khi noise xong thì vào lại modifier List -bấm M- chọn meshsmooth
  6. PHAMVYHOANGPHUONG

    PHAMVYHOANGPHUONG New Member

    cám ơn bạn Unchun n, con cách của bạnSam87 sao làm rồi mà ko dc. Mình mới học 3dmax nên chưa biết n, mong các bạn chỉ giúp!

Chia sẻ trang này